Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Philips hue cung cấp chế độ điều khiển bóng đèn chiếu sáng LED trên iphone cho gia đình


Nhà sản xuất philips hue nổi tiếng thế giới đã công bố ngày rằng hãng sẽ được độc quyền cho phép hệ thống chiếu sáng thông qua các sản phẩm Apple.

          Hệ thống mới từ Philips cung cấp hệ thống tiết kiệm năng lượng của đèn LED thay thế bóng đèn hiện tại của gia đình bạn và sau đó bạn có thể điều khiển từ xa bằng iPhone hoặc iPad của bạn. hệ thống được Xây dựng trên khả năng sáng tạo của chình bạn ,Philips đã ra mắt hệ thống chiếu sáng nhiều màu sắc. Philips hue đã báo hiệu một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực chiếu sáng và thay đổi suy nghĩ của chúng ta về cách chiếu sáng trong ngôi nhà của chính mình. Hệ Thống này cho phép bạn sáng tạo ra và kiểm soát ánh sáng bằng cách sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Mang lại khả năng vô tận để giúp bạn có được sự sáng tạo và giúp bạn cá nhân hoá những ánh sáng để phù hợp với bạn và lối sống của gia đình bạn, Philips hue độc quyền từ cửa hàng Apple từ ngày 30 tháng 10. Một hệ thống bao gồm ba bóng đèn mà chỉ cấn thao tác đơn giản để gắn vào đèn hiện tại của gia đình bạn, và một thiết bị chuyên dụng mà bạn gán vào router Wi-Fi nhà bạn.Sau đó bạn chỉ cần tải trên Appstore về ứng dụng đổi màu sắc để bắt đầu thay đổi màu sắc ánh sáng theo một cách hoàn toàn mới mà bạn thích .



khi bạn đã có hệ và các ứng dụng trên iPhone hoặc iPad nội bạn có thể thay đổi màu sắc ánh sáng ,kiểm soát, và giám sát việcchiếu sáng của nhà bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn có thể thiết lập hẹn giờ , thậm chí sử dụng ánh sáng như là hệ thống báo thưc thức của bạn .
Philips chắc chắn mang lại một hệ thống tự động chiếu sáng thú vị, tiện dụng , mới mẻ hơn đến ngôi nhà của bạn . Nếu bạn muốn sở hữu hệ thống chiếu sáng mới mẻ này , bạn có thể mua chúng độc quyền thông qua Apple Store bắt đầu từ ngày 30 tháng 10. Nhân viên của hãng sẽ đến và lắp ráp trọn bộ khởi động giúp bạn với giá 199$. Khi bạn đã có trọn bộ khởi động, bạn có thể lắp thêm vào các bóng đèn phụ với chi phí 59$ cho mỗi bóng đèn. Hệ thống của hãng hiện nay có thể hỗ trợ tối đa là 50 bóng đèn.
 
vantrong - nguồn imore.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét