Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

iOS 7 sẽ cải tiến mạnh mẽ về giao diện người dùng

Đã có khá nhiều nguồn tin cho rằng Apple đang lên kế hoạch làm mới hoàn toàn giao diện của iOS sau một thời gian dài khiến người dùng bắt đầu cảm thấy nhàm chán.
Chính vì thế mà iOS 7 sắp được "Táo Khuyết" cho ra mắt trong thời gian tới đây sẽ là một cuộc cách mạng về giao diện người dùng. Việc thử nghiệm hệ điều hành iOS mới đang được diễn ra rất khẩn trương nhưng cũng cực kỳ bảo mật. 





Cụ thể, các kĩ sư của Apple đang thử nghiệm giao diện mới đã phải sử dụng tới một công cụ lọc để che màn hình nhằm tránh để người ngoài biết được những gì sẽ xuất hiện trong iOS 7. Đây cũng là lý do mà hiện giờ những hình ảnh rò rỉ cũng như các tính năng mới của iOS 7 vẫn chưa "xuất đầu lộ diện". Bên cạnh đó, để đảm bảo tiến độ hoàn thành của iOS 7, gã khổng lồ xứ Cupertino cũng đã phải đẩy những kỹ sư đang phát triển OS X 10.9 tạm thời sang nghiên cứu mảng iOS 7. 


Một nguồn tin khác còn cho hay Johny Ive, trưởng nhóm thiết kế iOS sẽ loại bỏ những họa tiết giả gỗ hay đường khâu xuất hiện thường xuyên trong iOS để khiến iOS 7 đơn giản tới tối đa.
vantrong - theo genk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét