Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

ALCATEL ONE TOUCH 992D – Hơn Cả Mong Đợi


Sau khi ra mắt 3 dòng smartphone 991D, 918N, 927 thành công tại thị trường Việt Nam. Thành Công mobile tiếp tục trình làng Smartphone Alcatel One Touch 992D, đây là 1 trong những sản phẩm được đánh giá rất cao tại thị trường Việt Nam.

Smartphone Alcatel One Touch 992D được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 với nhiều tính năng nổi bật không thua gì các dòng smartphone cao cấp đáp ứng mong đợi của khách hàng. Điểm hấp dẫn nhất của hệ điều hành Android chính là kho ứng dụng trực tuyến trên Google Play Store với hàng trăm ứng dụng và game giải trí.

thương hiệu đến từ Pháp, và sản xuất theo công nghệ tiên tiến thế giới, Alcatel One Touch 992D được cấp chứng chỉ CE - tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Alcatel 992D ra mắt lần này không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một mức giá rất phù hợp. Thật tuyệt vời khi sở hữu chiếc điện thoại Smartphone với mức giá chỉ bằng một chiếc điện thoại thông thường.

Ông Nguyễn Quốc Bảo – Tổng Giám Đốc Thành Công Mobile – Nhà phân phối độc quyền ĐTDĐ Alcatel tại Việt Namcho biết: "Điểm nhấn của sản phẩm Alcatel chính là đánh vào xu hướng smartphone có màn hình rộng, sử dụng hệ điều hành Android, công nghệ 2 sim với đầy đủ các tiện ích như: 3G, Wifi, Wifi Hostpot..và giá thành thấp. Đó là tất cả lý do để Alcatel thâm nhập vào thị trường smartphone với phân khúc phổ thông. Và sự ra đời của các dòng điện thoại Alcatel mới này hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá mới, khiến thị trường ĐTDĐ càng thêm hấp dẫn.”
One Touch 992D sử dụng màn hình 4 inch với công nghệ cảm ứng đa điểm cực nhạy, bố trí các phím chức năng chính ngay phía dưới màn hình, rất thuận tiện cho việc sử dụng thường xuyên. Máy có thiết kế khá nhỏ nhắn, tạo cạnh vát chéo đầu và cuối rất vừa lòng bàn tay. Đặc biệt, camera của máy lên đến 5Mpxl cho hình ảnh rất trung thực, sắc nét.
Sức mạnh của 992D cũng đáng nhắc đến với CPU xung nhịp lên đến 1 GHz giúp xử lý các chương trình, ứng dụng cũng như chơi game ổn định. Bộ nhớ ROM 4GB, RAM 512MB và hỗ trợ bộ nhớ mở rộng 32GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ nhạc, phim, hình, dữ liệu,… và cài đặt một số ứng dụng mở rộng lên thẻ nhớ.

Bên cạnh những kết nối cơ bản như GPRS hay EDGE, 992D có kết nối WiFi, Wifi HotSpot, 3G+ hỗ trợ người dùng truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Thời gian sử dụng của Alcatel One Touch 992D cũng thật đáng chú ý, Pin lithium 1500 mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 16 giờ ở chế độ 2G và 8,5 giờ ở chế độ 3G.


Như những smartphone khác trên thị trường, One Touch 992D phục vụ tốt cho tất cả các nhu cầu giải trí của bạn. Bạn sẽ thoải mái xem phim, chơi game, lướt web với đường truyền tốc độ cao; check mail; nghe nhạc MP3, AAC/AAC+, … cực đỉnh; ghi âm... với mức giá cực hấp dẫn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTDĐ THÀNH CÔNG
199 Phan Đình Phùng, Phường. 17, Phú Nhuận – TPHCM.
090.99999.24. www.thanhcongmobile.com           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét