Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

NOKIA 301 _ GIÁ: 1,852,000 VNĐ


THÔNG TIN LIÊN HỆ : 199 PHAN ĐÌNH PHÙNG , P.17, Q.PHÚ NHUẬN 
HOTLINE : 090 99999 20
Đơn giản nhưng đầy tinh tế
Nhà sản xuất Phần Lan vừa công bố chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ mới là Nokia 301. Máy đem lại cho người dùng cảm giác gần gũi dễ sử dụng, với nhiều tính năng hơn như màn hình kích thước 2,4 inch, hỗ trợ 2 SIM và camera 3,2 megapixel. Máy sử dụng trình duyệt Nokia Xpress cùng kết nối 3,5G. Pin máy có thời gian chờ đến 39 ngày.
Thiết kế đẹp mắt
Thiết kế mang phong cách hiện đại
Thiết kế mang phong cách hiện đại
Thiết kế của chiếc điện thoại này mang đậm dấu ấn của phong cách Lumia trong thời gian gần đây, nhưng vẫn duy trì khả năng mở nắp lưng để thay pin dễ dàng cùng bàn phím kích thước lớn, rõ ràng.Bàn phím với kiểu nổi và tách biệt từng nút, với đèn nền phát sáng, giúp bạn dễ dàng thao tác kể cả trong bóng tối. Cùng màn hình 2.4” cỡ lớn so với những dòng điện thoại phổ thông thường thấy, hiển thị đầy đủ và trực quan mọi nội dung, cũng như biến mỗi bức ảnh càng trở nên rực rỡ.
Hỗ trợ 2 sim dễ dàng tháo lắp nhờ EasySwap
Hỗ trợ 2 sim 2 sóng
Hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi
Với khe cắm nằm ngay bên cạnh của máy, bạn có thể dễ dàng thay sim mới mà không cần phải tắt máy. Khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, cho phép bạn tận hưởng những góc cước ưu đãi cũng như vùng phủ sóng rộng hơn từ các nhà mạng khác nhau
Công nghệ chia sẻ Slam
Công nghệ chia sẻ Slam
Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng
Bên cạnh những ứng dụng tích hợp sẵn như Facebook, Twitter và eBuddy, giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi điều bạn thích với bạn bè; công nghệ Slam do Nokiaphát triển còn cho phép bạn truyền các nội dung đa phương tiện (ảnh, phim, nhạc) tức thì với các thiết bị xung quanh thông qua kết nối Bluetooth, tất nhiên là tốc độ vượt trội hơn hẳn khi bạn chỉ gửi bằng Bluetooth (điện thoại nhận dữ liệu không cần tích hợp Slam).
Chụp ảnh chuyên nghiệp
Chụp ảnh chuyên nghiệp
Hỗ trợ các bức ảnh của bạn
Về chức năng, tuy thuộc dòng phổ thông nhưng Nokia vẫn trang bị cho 301 khá nhiều chức năng hay và rất thú vị. Thứ nhất là chức năng chụp hình, máy có thể chụp hình Panorama, điều mà các máy Nokia phổ thông trước đây không làm được. Máy có thể chụp liên tiếp từ 3-5 tấm để chọn ra tấm hình đẹp nhất.

Và sau cùng đó là chức năng chụp hình mặt trước với hướng dẫn bằng giọng nói. Máy sẽ tự động nhận diện gương mặt của bạn trên màn hình điện thoại, sau đó hướng dẫn bạn điều chỉnh vị trí camera sao cho gương mặt của bạn hiển thị đúng trên màn hình, bằng cách phát âm các từ "Up, Down, Left, Right" (lên, xuống, trái, phải), sau khi máy canh chỉnh xong thì sẽ tiến hành chụp ảnh luôn
Luôn kết nối và nâng cao chất lượng cuộc gọi
Tính năng HD Voice
Tích hợp chức năng nâng cao chất lượng giọng nói
Nokia 301 là một trong những chiếc điện thoại kết nối 3G trong phân khúc giá rẻ, nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu mạng xã hội (Facebook, Youtube, Wikipedia và Mail for Exchange được cài đặt sẵn) và tính năng HD Voice giảm nhiễu ở môi trường xung quanh, nâng cao chất lượng cuộc gọi
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB
 Hỗ trợ thẻ nhớ 32GB
Thiết bị lưu trữ di động
Lựa chọn 1 thẻ nhớ thích hợp cho chiếc điện thoại của mình để sở hữu hàng ngàn bài hát hay bức ảnh với dung lượng tối đa lên đến 32GB. Đồng thời, Nokia 301 sẽ trở thành thiết bị lưu trữ di động tuyệt vời hơn bao giờ hết, thuận tiện mang theo và truy xuất những dữ liệu khi cần gấp.
Thời lượng pin ấn tượng
Thoải mái đàm thoại
Thoải mãi đàm thoại
Thời gian chờ cho mỗi lần sạc đầy là 28 ngày (khi sử dụng 2 sim) và thoải mái đàm thoại trong vòng 20 giờ, giúp bạn an tâm hơn trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày. Cùng khả năng phát nhạc liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét