Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Loạt smartphone thời trang giá mềm Alcatel mới tại VN



Hãng điện thoại Pháp vừa mang đến thị trường Việt Nam bốn mẫu smartphone thuộc dòng Onetouch giá rẻ và kiểu dáng thời trang.
Bốn mẫu smartphone chạy Android mới của Alcatel gồm Onetouch Sapphire 2 (3,1 triệu đồng), Onetouch Star (3,6 triệu đồng), Onetouch Idol (4,6 triệu đồng) và Onetouch Scribe HD (6,2 triệu đồng).
Bốn mẫu smartphone Onetouch mới của Alcatel.

Đây đều là những smartphone có kiểu dáng đẹp và giá khá rẻ, đã được giới thiệu tại triển lãm CES 2013 vào đầu năm nay. Trong số những sản phẩm trên, One Touch Scribe HD là mẫu cao cấp và đáng chú ý nhất. Chiếc smartphone tầm trung này trang bị màn hình lên đến 5 inch, độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS. Máy có chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, camera chính 8 MP, có hỗ trợ bút Stylus. Touch Scribe HD chạy hệ điều hành Android 4.1.
Scribe HD hiện là mẫu smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Onetouch của Alcatel.
Ngoài Scibe HD, hai mẫu Onetouch Idol và Onetouch Star đều có những điểm đặc biệt. Onetouch Idol là mẫu smartphone tầm trung 4,7 inch nhẹ nhất thế giới (110 gram), màn hình sử dụng tấm nền IPS, vi xử lý lõi kép 1GHz. Trong khi đó, mẫu Onetouch Star lại gây ấn tượng với màn hình AMOLED, phần viền màn hình được bọc kim loại siêu mỏng.
Chiếc di động bình dân nhất trong series này là Onetouch Sapphire 2, với giá 3,1 triệu đồng. Màn hình của điện thoại này có kích thước 4,5 inch, cấu hình ở mức cơ bản với chip hai nhân 1GHz, RAM 1GB, camera 5 MP.
Cả bốn mẫu smartphone trên đã bắt đầu được bán ra trên thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay tại các trung tâm bán lẻ và siêu thị điện máy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét