Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

iPad mini nhái mạnh hơn cả hàng thật

Vừa qua, thiết bị máy tính bảng Android nhái theo iPad mini có tên gọi NO.1 mini Pad đã xuất hiện tại Trung Quốc với thiết kế cùng cách đóng gói sản phẩm rất giống với những gì mà Apple đã thực hiện với iPad mini.
Không chỉ dừng lại ở việc nhái hoàn toàn iPad mini, NO.1 mini Pad thậm chí còn mạnh hơn cả "hàng xịn" do sở hữu cấu hình khá mạnh cùng các tính năng mà iPad mini phải "bó tay".











Cụ thể, iPad mini nhái được trang bị cấu hình mạnh hơn hẳn so với iPad mini thật vi xử lý Mediatek MT6589 có tốc độ 1,2 GHz cùng 2 GB RAM và màn hình cảm ứng 7 inch (nhiều khả năng màn hình này sẽ cho độ phân giải 720p). Điều đặc biệt là mini Pad còn có khả năng nghe gọi, nhắn tin với khay SIM cũng như cho phép người dùng thực hiện chụp ảnh thông qua việc được tích hợp camera sau (chưa rõ độ phân giải). Ngoài ra, giống như "hàng xịn" của Apple, mini Pad cũng được trang bị cả camera trước cho phép người dùng chat video.








Hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá cũng như thời điểm lên kệ của mini Pad. Được biết trước đó, hãng máy tính bảng Onda của Trung Quốc vừa trình làng chiếc tablet mới có tên gọi V818 Mini. Điểm đặc biệt là mẫu tablet này hoàn toàn "vay mượn” ý tưởng thiết kế và thông số kích thước của tablet đình đám iPad mini.
vantrong - theo genk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét