Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Điện thoại Facebook trình làng 4/4, tích hợp sâu mạng xã hội

Theo nguồn tin mới nhất cho biết Facebook và HTC sẽ hợp tác phát triển một thiết bị chạy Android dự kiến ra mắt vào ngày 4/4 tới đây.
Theo đó, phiên bản hệ điều hành Android sử dụng trên sản phẩm mới sẽ được Facebook tuỳ biến lại và có tên gọi là "Facebook Home".



Phiên bản Facebook Home sẽ được tích hợp sâu dịch vụ mạng xã hội vào hệ điều hành Android. Facebook sẽ cung cấp các ứng dụng như Facebook Messenger, Photos hay Contacts của hãng làm phần mềm mặc định thay vì sử dụng những ứng dụng tiện ích gốc của Google. Trong đó, Facebook Messenger có thể sử dụng để gửi tin nhắn SMS thông thường lẫn gửi tin nhắn trên Facebook.


Hiện tại, các lời đồn đoán gần đây cho biết mẫu smartphone mới của HTC chạy Facebook Home sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 Ghz cùng 1 GB RAM và màn hình 4,3 inch cho độ phân giải 720p. Camera của thiết bị có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 1,6 megapixel. Dự kiến, sự kiện ra mắt của chiếc điện thoại này sẽ được tổ chức tại Mỹ vào 10 giờ sáng (theo giờ địa phương) ngày 4/4. 
vt - theo genk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét