Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Bản cập nhật Android 4.1.2 của smartphone Motorola bị lỗi phần mềm.

Vừa qua, một số người dùng smartphone Motorola DROID RAZR và Motorola DROID RAZR MAXX đã than phiền rằng phiên bản cập nhật hệ điều hành Android 4.1.2 mà họ nhận được gặp rất nhiều sự cố.
Theo đó, các lỗi được phát hiện là khi người dùng đang trả lời một cuộc gọi và có cuộc gọi khác đến, lập tức cả 2 cuộc gọi đều bị ngắt. Hay các widget không thể cập nhật, trong khi đó, một số ứng dụng cũng không thể hoạt động.




Hầu như các chức năng chính của điện thoại đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ngoại trừ thời lượng pin vẫn tương đối tốt. Được biết, Motorola DROID RAZR và Motorola DROID RAZR MAXXđã nhận được bản cập nhật Android 4.1.2 vào đầu tháng này. Nhưng rất có thể, hãng điện thoại của Mỹ sẽ phải tiếp tục tung ra thêm một bản nâng cấp khác nhằm sửa lỗi.


Cách đây không lâu, Google đã lên tiếng cho rằng smartphone của Motorola thiếu ấn tượng và chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn từ Google. Sau sự việc này, có lẽ hình ảnh của Motorola trong mắt Google sẽ tiếp tục xấu đi. Mặt khác, rất nhiều người dùng hi vọng vào chiếc điện thoại Motorola Xcũng có khả năng sẽ đánh mất dần thiện cảm với công ty này.
theo genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét