Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Đánh giá Optimus Vu P895 - Siêu Phẩm chip lõi tứ của LG.

Dòng smartphone thế hệ mới nhất của LG đã được trình làng cuối năm 2012. Có kích thước nhỏ hơn Note và Note II thế nên có lẽ là LG muốn tạo ra sự khác biệt khi sử dụng màn hình 5 inchs nhưng lại có tỷ lệ 4 : 3. Do vậy, hình ảnh được hiện thị có chiều sâu hơn so với màn hình 16:9.


Optimus Vu chính hãng dùng chip lõi tứ


Không chỉ có màn hình lơn Vu được LG trang bị bộ xử lý 4 nhân Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình sử dụng công nghệ IPS LCD với độ sáng cao 650 nit có độ phân giải thực tế là 1.024 x 768 pixel. Bạn có thế trải nghiệm những thước phim HD tương đối sống động.


Camera chính có độ phân giải 8 megapixel với cảm biến BSI, hỗ trợ quay video HD 1.080p đi kèm những tính năng như Beauty Shot, Panorama, HDR, camera phụ mặt trước hỗ trợ quay video HD 720p. Hướng đến người dùng là doanh nhân, điện thoại của LG cũng được tích hợp một số ứng dụng chuyên như Quick Memo, phần mềm hỗ trợ văn phòng và bút cảm ứng đi kèm.


Thiết kế và màn hình
LG Optimus Vu được thiết kế đúng với định nghĩa phablet - một thiết bị lai giữa điện thoại và tablet. Máy có hình dáng của một cuốn sổ tay với thiết kế vuông vắn, màn hình kích thước 5 inch nhưng có tỷ lệ 4:3 nên bề ngang của máy khá lớn, người dùng sẽ phải sử dụng máy bằng 2 tay.


Màn hình IPS LCD độ sáng cao
Thiết kế của máy ảnh hưởng từ dòng L series của LG với viền bằng nhựa xi giống kim loại cho cảm giác chắc chắn và nắp lưng với đường vân xước giúp không bị tuột máy khi cầm.


Máy có thiết kế lấy từ dòng L series của LG.
Máy có thiết kế nguyên khối với pin gắn liền, các nút bấm và kết nối đều được bố trí phần lớn phía trên đỉnh với nút nguồn, nút truy cập nhanh vào ứng dụng Quicknote, cổng sạc và micro phụ. Cạnh phải máy là nút chỉnh âm lượng còn cạnh trái bố trí khe cắm microsim.


Nút bấm và kết nối được bố trí trên đỉnh máy.
Một thiết kế mà hầu hết các dòng smartphone LG đều có là bố trí 4 phím cảm ứng phía dưới màn hình, 4 phím này chỉ sáng lên khi được chạm. Có lẽ đó là chức năng đặc trưng nhất mà chúng ta có thể nhận ra ở bất cứ chiếc điện thoại LG nào. Ngoài 3 phím cơ bản của các dòng máy chạy Android, máy còn một phím mở nhanh các chức năng của từng ứng dụng khi được truy cập vào.


Bốn phím cảm ứng sẽ sáng lên khi người dùng chạm vào.


Hi vọng trong thời gian sắp tới. LG sẽ có những thiết kế trẻ trung đẹp mắt để đáp ứng những thị hiếu của người dùng trên toàn thế giới. Một tương tươi sáng đang mở ra trước mắt cùng LG
Tham khảo : tinhte.vn - genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét