Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Những ứng dụng di động miễn phí người dùng doanh nhân nên sử dụng

Dưới đây là những ứng dụng dành cho smartphone hoàn toàn miễn phí mà người dùng doanh nhân rất nên sử dụng: 
1.Skype 
2. Dropbox
 3.Genius Scan 
4. Splashtop 
5. Pivotal Tracker 
6. Paypal 
7. Mobile Day
martphone chính là công cụ không thể thiếu đối với mọi người dùng doanh nhân bởi ngoài việc là phương tiện liên lạc ở bất cứ nơi đâu và thời điểm nào, chiếc điện thoại thông minh của mỗi người sẽ giúp họ thu xếp và giải quyết rất nhiều vấn đề xoay quanh công việc và cuộc sống thường trực.


Với nền công nghệ phát triển, khả năng kết nối mạng tối ưu như hiện nay, các nhà phát triển di động đã cho ra đời hàng loạt ứng dụng vô cùng hữu ích cho người dùng smartphone. Sau đây GenK xin giới thiệu tới bạn đọc những ứng dụng di động hoàn toàn miễn phí mà người dùng doanh nhân nên sử dụng.


Skype





Chắc hẳn là một người dùng sản phẩm công nghệ, hầu như ai cũng biết đến ứng dụng liên lạc rất phổ biến trên thế giới này. Sở hữu đường truyền rất ổn định cùng khả năng trao đổi dung lượng cỡ lớn, Skype cho phép người dùng doanh nhân giữ liên lạc trực tiếp thường xuyên với các đối tác một cách thoải mái và tối ưu nhất.


Dropbox





Dropbox là một dịch vụ sao lưu, lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí vô cùng tiện ích. Dịch vụ này cho phép người dùng doanh nhân truy cập vào tất cả nội dung tài liệu quan trọng đã được chia sẻ qua dịch vụ đám mây ngay trên chiếc smartphone của mình. Cũng nhờ khả năng lưu trữ qua điện toán đám mây, người dùng sẽ dễ dàng lấy lại dữ liệu của mình vào bất cứ thời điểm nào. Người dùng cũng có thể chia sẻ nội dung trong tài khoản Dropbox cho người khác mà không cần trực tiếp gửi email.


Genius Scan





Công nghệ hiện đại cho phép người dùng bỏ qua các thao tác mất thời gian như quét, in và gửi tài liệu, gửi fax…Thay vào đó, ứng dụng Genius Scan trên smartphone cho phép người dùng chụp lại hình ảnh của bất cứ nội dung tài liệu nào và sau đó gửi tới thiết bị của người nhận dưới định dạng một tập tin PDF vô cùng tiện lợi.


Splashtop





Đây là ứng dụng cho phép người dùng truy cập vào thiết bị máy tính của mình ngay trên chiếc smartphone. Dù không mang theo chiếc máy tính chứa các nội dung và tài liệu quan trọng của mình bạn vẫn có thể thực hiện nhiều thao tác công việc quan trọng thông qua tính năng Splashtop.


Pivotal Tracker





Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý dự án đơn giản nhưng đặc biệt hữu ích, chẳng hạn như quản lý đội ngũ công nghệ và phát triển web thì ứng dụng Pivotal Tracker chính là sự lựa chọn hàng đầu trên smartphone. Ứng dụng này cho phép người quản lý nắm bắt rõ mọi tình trạng công việc và nhân viên của mình ngay trên chiếc smartphone nhỏ gọn.


Paypal





Khi nhắc đến một ứng dụng thanh toán trực tuyến uy tín và tiện dụng, chúng ta không thể không nhắc tới Paypal, thương hiệu đã được khẳng định trên toàn cầu. Kể từ khi ứng dụng Paypal dành cho smartphone xuất hiện, mọi thành viên hoàn toàn có thể thực hiện các bước thanh toán điện tử vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt hệ thống Paypal cũng có độ bảo mật và an toàn rất cao.


Mobile Day





Mobile Day là ứng dụng giúp nhắc nhở người dùng thời điểm diễn ra các cuộc họp và gặp mặt quan trọng với đối tác. Ứng dụng này có khả năng quét các ghi chú trong lịch về cuộc hẹn, buổi họp của người dùng, sau đó tự động báo nhắc mỗi khi tới thời điểm và giúp người sử dụng thực hiện các cuộc gọi video quan trọng chỉ bằng một thao tác đơn giản.
Tham khảo: Genk.vn - Forbes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét