Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

CƠ HỘI “ĐẤU GIÁ” ĐƯỢC ĐTDĐ GIÁ CỰC SHOCK TẠI THANHCONGMOBILE.COM

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại di động chính hãng với giá siêu rẻ, thanhcongmobile.com đã mở rộng thêm mục “đấu giá”. Đây cũng là sân chơi giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái. Không chỉ dễ chơi, dễ trúng mà người tham gia còn thực sự yên tâm khi những sản phẩm “đấu giá” còn được đảm bảo chất lượng và bảo hành chính hãng bởi Thành Công mobile.

Theo đó, ngày 20/12/2012 Thành Công mobile sẽ "đấu giá” ngay chiếc Smartphone siêu mỏng Motorola Rarz XT910 với mức giá khởi điểm chì 1,095,000VNĐ. Truy cập ngay www.thanhcongmobile.com/daugia để tham khảo thông tin của rất nhiều sản phẩm sẽ được đấu giá tiếp theo.

Hình thức đấu giá của Thành Công mobile là "đấu giá lên” trực tuyến rất đơn giản và dễ tham gia. Không phải là một cuộc đấu trí, và phải tốn phí cho mỗi lần ra giá như các hình thức đấu giá ngược, đấu giá xu… mà tham gia "đấu giá lên” người chơi không phải trả bất cứ 1 lệ phí nào khi ra giá. Và người trả giá cao nhất thì sẽ được quyền mua sản phẩm với mức giá mình đã trả. Dĩ nhiên, mức giá này vẫn rất thấp so với giá thị trường. Thật tiện lợi khi bạn có thể tham gia "đấu giá” bất kì khi nào, bất cứ đâu.

Hơn thế nữa, chỉ cần đăng nhập là người chơi có thể "đấu giá” ngay, mà không cần phải có các công cụ thanh toán. Sau khi hoàn tất "đấu giá” 1 sản phẩm, nhân viên Thành Công mobile sẽ liên hệ với người chiến thắng để xác nhận thông tin, người chiến thắng sẽ đến trực tiếp cửa hàng Thành Công mobile – 199, Phan Đình Phùng, P. 17, Phú Nhuận để nhận sản phẩm. Trong trường hợp ở tỉnh người chiến thắng cần đặt cọc sản phẩm và Thành Công mobile sẽ giao hàng tận nơi. Nếu người trúng giải không mua sản phẩm thì sẽ trao quyền mua cho người có giá cao kế tiếp trước đó.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTDĐ THÀNH CÔNG
199 Phan Đình Phùng, Phường. 17, Phú Nhuận – TPHCM.
090.99999.24. www.thanhcongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét