Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

iPhone 5 đã bớt khan hàng trước dịp Giáng sinh

Một tin vui cho người dùng ưa thích sản phẩm mang thương hiệu Táo Khuyết khi thiết bị điện thoại mới nhất của hãng là iPhone 5 không còn khan hàng như quãng thời gian trước đây.
Có vẻ như Apple đã nhanh chóng rút kinh nghiệm về nhu cầu quá lớn của người dùng khi vừa ra mắt iPhone 5, chính vì vậy hãng đã nhanh chóng khắc phục và đảm bảo quá trình sản xuất tốt hơn cho thiết bị.



Mọi phiên bản dung lượng hay màu sắc iPhone 5 đều có sẵn trên trang web bán hàng của Apple.


Thời điểm hiện tại, trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh 2012, trang web bán hàng của Apple hiện đã có đủ sẵn nguồn hàng iPhone 5 cả đen và trắng với tất cả phiên bản dung lượng 16GB, 32GB và 64GB.


Như chúng ta đã biết, ngay từ thời điểm bắt đầu bày bán iPhone 5, trang web bán hàng trực tuyến của hãng từng gặp hiện tượng quá tải cũng như lượng thiết bị có sẵn để cung cấp cho khách hàng liên tục hết hàng và buộc Apple phải dời thời điểm giao hàng tới người dùng vào một thời gian sau đó.


Nhu cầu đặt mua và sở hữu chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 6 của người dùng công nghệ vẫn rất lớn mặc dù sản phẩm mới của hãng không nhận được nhiều ý kiến tích cực bởi không hề có tính đột phá như những sản phẩm trước. Giờ đây Apple đã có thể kiểm soát chuỗi lắp ráp hoàn thiện và cung ứng sản phẩm của mình, người tiêu dùng ưa thích Táo Khuyết không còn phải lo lắng khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 5 nữa.


Nguồn : genk.vn
Tham khảo: PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét