Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Găng tay đã không còn là nỗi lo với màn hình cảm ứng

Hãng công nghệ Mujjo của Hà Lan vừa giới thiệu một mẫu găng tay có thể thực hiện các thao tác bình thường với màn hình cảm ứng trên các thiết bị thông minh.
Sản phẩm găng tay làm từ da cừu Ethiopia này sử dụng công nghệ nano tích hợp vào bề mặt da nhằm giúp chiếc găng có thể tương thích với các màn hình cảm ứng. Sản phẩm này cũng có khả năng cản gió và chống thấm nước rất tốt.





Một đại diện của công ty Hà Lan cho biết: "Công nghệ nano trên chiếc găng tay này có chức năng hoạt động độc lập đối với da của con người, điều này giúp chiếc găng hoàn toàn giữ nguyên đặc điểm của một sản phẩm thông thường, mang lại sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người đeo”.




Công nghệ ấn tượng này thực sự đang ngày càng trở nên thiết yếu hơn. Hầu hết các sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp hiện nay đều được trang bị màn hình full cảm ứng. Tuy nhiên nhiều nước có khí hậu lạnh và thường xuyên có nhiệt độ thấp và buộc mọi người phải đeo găng tay trong thời gian dài. Việc tháo găng tay giữ ấm chỉ để trả lời cuộc gọi điện thoại hay gửi một tin nhắn cũng gây ra không ít khó chịu cho người dùng.





Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 25 euro (~ 675.000 đồng). 
Nguồn : Genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét