Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

HTC J Butterfly chính thức có bản quốc tế

Vừa qua, HTC đã phát hành mẫu smartphone màn hình Full HD với tên gọi HTC Butterfly. Đây được coi là phiên bản quốc tế của HTC J Butterfly đã ra mắt tại Nhật. Trước đó, chiếc điện thoại này đã xuất hiện tại Mỹ với cái tên Droid DNA.
Về cơ bản thì HTC Butterfly không có nhiều khác biệt so với HTC J Butterfly, cũng là vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz đi kèm nhân đồ hoạ Adreno 320 và RAM 2 GB. Máy được trang bị màn hình Super LCD 3 5 inch cho độ phân giải 1.080x1.920 pixel được bao bọc bởi lớp kính chịu lực Gorilla Glass.
HTC Butterfly có cả camera sau và trước với độ phân giải lần lượt là 8 và 2,1 megapixel. Thời lượng pin của phablet này ở mức 2.020 mAh. Bộ nhớ trong của máy là 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Khi xuất xưởng, HTC Butterfly sẽ hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean với nhiều tính năng hấp dẫn hơn hẳn.



HTC Butterfly sẽ có ba tùy chọn màu: Đen, trắng, nâu và sở hữu công nghệ âm thanh Beats Audio. Hiện hãng điện thoại Đài Loan vẫn chưa tiết lộ giá và thời điểm bán cho chiếc điện thoại này.
 Theo : Genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét