Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

SMARTPHONE PHILIPS W626 – Gấp Đôi Hiệu Suất Làm Việc


Tại thị trường Việt Nam hiện nay, ĐTDĐ Philips được biết đến nhiều nhất là những dòng điện thoại phồ thông dạng thanh, đơn giản với "Pin khủng – Vòng quanh thế giới chỉ 1 lần sạc”. Trong tháng 11/2012, Thành Công mobile tiếp tục trình làng dòng ĐTDĐ hoàn toàn mới - Smartphone Philips W626. Có thể nói đây là bước phát triển mới của ĐTDĐ Philips tại thị trường Việt Nam – Philips đang hướng đến các dòng điện thoại thông minh Pin khủng.

     Thông minh và tốc độ, Philips W626 là sự nâng cấp hoàn hảo của Philips mang lại cho người dùng một cuộc sống dễ dàng, thoải mái hơn.

     Như tất cả các dòng điện thoại Philips khác, Smartphone W626 sử dụng công nghệ  chip Xeniumcho thời gian sử dụng liên tục là 8.5 giờ, và thời gian lướt web lên đến 10.2 giờ. Đây là công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay - pin Xenium có dung lượng cực lớn và công nghệ được tích hợp trực tiếp trên mainboard của máy giúp tiết kiệm điện năng tối đa, không làm nóng máy. Để có thể nghiên cứu và đưa công nghệ này vào cuộc sống, Philips thực sự đã tốn một khoản chi phí khổng lồ. Chính vì thế, hiện nay trên thế giới, chỉ có Philips mới độc quyền sản xuất được dòng điện thoại "Chip Xenium” này mà chưa có hãng điện thoại di động nào có thể làm được!

     Đây là chiếc smartphone được tích hợp 2 sim 2 sóng, chạy trên hệ điều hành Android, v2.3 (Gingerbread) với phạm vi phủ sóng tối đa, và lướt web siêu nhanh. W626 thực sự là một lựa chọn thông minh để kết nối 3G nhanh chóng với tốc độ 7Mbps, ở chế độ WCDMA. Bản thân máy còn là một trạm phát sóng Wifi hotspot, kết nối internet liên tục, mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, điểm hấp dẫn nhất của hệ điều hành Android chính là kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ Google Play Store tích hợp cung cấp đa dạng ứng dụng từ giải trí đến công việc. 

Giao diện của máy được thiết kế rất hợp lý, hoạt động mượt mà, hỗ trợ tính năng sao chép và cắt dán dữ liệu một chạm mà vẫn giữ lại được những điểm mạnh của giao diện Android gốc. Song song đó, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 3.5inch độ phân giải 320x480 pixels, và chất lượng âm thanh trung thực sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời với những thước phim hành động gay gấn và thưởng thức những bản tình ca bất hủ.


      Philips W626 còn là một thiết bị tiện dụng để kết nối tivi, máy tính, và chia sẻ thông tin, hình ảnh. Máy có bộ nhớ ROM 256 MB, bộ nhớ trong 180MB, camera 3,2 megapixel có tính năng Panorama chụp ảnh rộng 360 độ, kết nối Wi-Fi, GPRS, Bluetooth, cổng giao tiếp Micro USB, giắc cắm 3,5 mm.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTDĐ THÀNH CÔNG
199 Phan Đình Phùng, Phường. 17, Phú Nhuận – TPHCM.
090.99999.24. www.thanhcongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét