Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Nokia E7 - Ý Tưởng Thiết Kế Từ Quả Thạch Lựu





Nokia E7 ra mắt vào giữa tháng 9/2010 cùng với C6-01 và C7. Hiện chỉ có C7 được phân phối ở Việt Nam (giá trên 8 triệu đồng) còn 2 sản phẩm còn lại dự kiến có mặt trên thị trường trong vài tháng tới.E7 là điện thoại được nhiều người quan tâm vì tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của Nokia như màn hình 4 inch AMOLED được bổ sung thêm công nghệ ClearBlack Display giúp hình ảnh sắc nét và hiển thị rõ dưới nắng mặt trời. Máy có thiết kế bàn phím Qwerty trượt, tích hợp máy ảnh 8 megapixel cùng 2 đèn flash LED và bộ nhớ trong lên đến 16 GB.
Nokia cũng vừa tung ra video giới thiệu tính năng mạng xã hội trên smartphone cao cấp này.
Nokia Phần Lan đã cho đặt hàng trực tuyến E7 với mức giá lên đến hơn 800 USD.
Ấn tượng ban đầu về Nokia E7 là thiết kế tốt, màn hình đẹp. Ngoài ra model này còn sở hữu bộ phần mềm văn phòng, bảo mật và bản đồ Ovi Maps.
Bắt đầu có mặt trên phân khúc chính hãng cuối tuần trước, Nokia E7 là chiếc di động tiếp nối các mẫu E-series. Tuy nhiên, thiết kế bàn phím trượt ngang, màn hình rộng làm nhiều người dễ liên tưởng đến các mẫu Communicator huyền thoại được hãng kết thúc cách đây 4 năm, với chiếc E90.
E7 sở hữu thiết kế tốt, màn hình đẹp. Những đánh giá đầu tiên có thể thấy ngay sự chậm chạm của Nokia trong việc nâng cấp bộ vi xử lý, ngoài ra, giao diện không có sự mới mẻ như iOS, Android. Tuy vậy, sử dụng thực tế E7 cho thấy, đây vẫn là model người dùng doanh nhân có thể lựa chọn tốt bởi các hỗ trợ chuyên dụng mà Nokia mang đến.
Màn hình 4 inch, 16 triệu màu, ClearBlack AMOLED cảm ứng điện dung, độ phân giải 640 x 360 pixel, bề mặt gương Gorilla.Những điểm đáng chú của Nokia E7:

Hỗ trợ 4 băng tần GSM, kết nối 3G với HSDPA 10,2 Mb/giây, HSUPA 2 Mb/giây.
Hệ điều hành Symbian^3.
Bộ vi xử lý 680 MHz ARM 11, RAM 256MB, bộ nhớ trong 16GB.
Kết nối Wi-Fi chuẩn n, GPS, Bluetooth 3.0.
Camera 8 Megapixel với đèn flash LED, quay phim HD 720p, 25 hình/giây.
La bàn điện tử, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ định dạng video DivX, XviD.
Bộ phần mềm văn phòng đầy đủ, Ovi Maps với bản đồ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét