Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Thành Công Mobile: Xả hàng Smartphone 01 lần duy nhất trong năm

Thành Công Mobile: Xả hàng Smartphone 01 lần duy nhất trong năm
MOTOROLA RAZR XT910 - Siêu mỏng - giá siêu mềm
Motorola Razr XT910 xứng đáng là chiếc điện thoại mang đẳng cấp doanh nhân sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm chắc chắn
Ưu điểm
- Thiết kế siêu mỏng
- Màn hình Super Amoled hiển thị tốt
- Bộ nhớ trong dung lượng cao
- Các thông số kỹ thuật khá tốt
- Camera độ nét cao

Nhược điểm
- Giá khá cao
- Pin không thể tháo rời

Mô tả chức năng



Bộ bán hàng chuẩn



Đặc điểm nổi bật

Motorola Razr XT910 - Siêu mỏng siêu nhẹ xứng tầm đẳng cấp

Sau khi trở thành một công ty trực thuộc của Google, hãng điện thoại Motorola đang dần khôi phục lại vị thế của mình trong làng điện thoại với những mẫu điện thoại đặc sắc mang đậm tính cách mạng trong thiết kế. Motorola Razr XT910 là một trong những bằng chứng cho sự đổi mới đó của Motorola chiếc điện thoại được xem là mỏng nhất thế giới với chất lượng cực kỳ tốt.

Chất liệu siêu bền nhưng trọng lượng siêu nhẹ


Với tiêu chí mỏng không có nghĩa là mềm yếu, Motorola Razr XT910 được tạo nên từ những sợi KEVLAR® siêu bền chỉ mỏng 7,1mm; cùng với mặt kính Corning® Gorilla® Glass chống trầy xướt và nứt gẫy ở mức tối đa, máy có được sự bảo vệ hoàn hảo nhất. Bị dính cafe ? Bị mưa ướt ? Bạn không cần bận tâm những chuyện đó khi sử dụng Razr XT910.

Hệ điều hành Android 4.0 mới nhất

Motorola RAZR XT910 được trang bị hệ điều hành 4.0 mới nhất của Google cùng những phần mềm tiện ích độc quyền của Motorola, sự trải nghiệm thế giới công nghệ trên chiếc Smartphone Motorola Razr sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Razr XT910 cũng đi kèm nhiều tính năng độc quyền như Zero Motion Blur chống nhòe, phần mềm Smart Actions cá nhân hóa cách quản lý máy hay Motorola Cast cho phép truy cập với máy tính để xem các dữ liệu cá nhân dễ dàng hơn.

Công nghệ màn hình sắc nét

Cho dù bạn xem trực tiếp hoặc tải về, màu sắc siêu sôi động của màn hình Super AMOLED hiển thị chi tiết làm cho xem phim trên di động cũng giống như ly kỳ như xem ở nhà trên HDTV của bạn. Và công nghệ chuyển động mờ không giựt với các hành động trơn tru, vì vậy bạn có thể tập trung vào thưởng thức bộ phim của mình trên Razr XT910

Camera siêu nét cuộc sống chưa bao giờ đẹp đến thế


Chụp ảnh đầy hứng thú với máy ảnh 8MP và quay video HD 1080p cùng đèn flash kép với Motorola Razr XT910, máy cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chất lượng tốt nhất. Video của bạn sẽ đặc biệt mịn màng, nhờ công nghệ giúp ổn định máy ảnh, chống rung lắc. Cuộc gọi hình ảnh cũng trở nên cực kỳ tiện lợi và dễ dàng thông qua camera ở phía trước.

Cấu hình mạnh mẽ

Razr XT910 chạy trên vi xử lý 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, máy sở hữu màn hình Super Amoled rộng 4,3 inch, giao diện MotoBlur, máy ảnh 8 Megapixel với khả năng quay phim full HD và camera HD ở trước. Đủ để bạn thoã sức trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao trên Motorola Razr. Máy sử dụng pin có dung lượng 1780mAh, cho phép 12,5 tiếng gọi điện ở chế độ 3G và 9 tiếng để xem phim liên tục.

Khả năng bảo mật cực kỳ cao

Nếu là người có thói quen lưu trữ thông tin trong điện thoại, chắc hẳn sẽ có một vài thông tin riêng tư - đặc biệt là trong công việc. Nhưng đừng lo lắng. Mã hóa trong MOTOROLA RAZR XT910 được chính phủ cấp bảo vệ email, danh bạ và lịch.

Nguồn : dt24.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét