Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Samsung Galaxy Mega 5.8 _ giá 8,647,000 VNĐ

  •  199 PHAN ĐÌNH PHÙNG, P.17, Q.PHÚ NHUẬN
  •  HOTLINE: 090 99999 20
  • WEBSITE : www.thanhcongmobile.com
     
    Chiếc phablet ấn tượng từ thiết kế đến cấu hình
    Smartphone màn hình lớn vẫn đang trở thành một xu thế phát triển và được nhiều người dùng ưa chuộng. Hiện nay, Galaxy Mega 5.8 đang là mẫu smartphone có màn hình lớn nhất trong "họ Galaxy”. Samsung đã cho thấy họ vẫn sẵn sàng đẩy kích thước màn hình điện thoại lên gần hơn với máy tính bảng.
    Thiết kế ấn tượng
    Thiết kế ấn tượng
    Kiểu dáng mỏng và màn hình lớn
    Ấn tượng đầu tiên khi lần đầu nhìn vào sản phẩm là màn hình cực lớn. Điểm nhấn tiếp theo chính là cạnh màn hình rất mỏng, đúng với xu hướng thiết kế  của các siêu phẩm smartphone hiện nay, nhờ vậy diện tích tổng thể của máy được cải thiện đáng kể. Samsung Galaxy Mega 5.8 bao gồm những chi tiết giống như người em Galaxy S4, với các khung viền mạ kim loại, phần nào tôn lên được dáng vẻ sang trọng tiềm ẩn bên trong của sản phẩm. 

    Màn hình sắc nét với góc nhìn rộng

    Màn hình sắc nét độ phân giải cao
    Màn hình sống động và độ sáng ổn định
    Mega 5.8  sử dụng công nghệ LCD TFT nên màu sắc hiển thị của Mega 5.8 sống động và chính xác hơn. Máy có độ sáng khá ổn, khi chỉnh mức độ sáng tối đa, bạn có thể an tâm sử dụng máy dưới nắng mà không sợ bỏ sót các nội dung tin nhắn hay nhận diện người gọi đến. Góc nhìn của máy cũng ở mức trung bình, không bị biến dạng màu sắc quá nhiều khi nghiêng.

    Hỗ trợ 2 sim 2 sóng hữu ích
    Điện thoại 2 sim 2 sóng
    Tách biệt giữa công việc và cá nhân
    Điện thoại Galaxy Mega 5.8 2 sim giúp bạn trở nên linh hoạt hơn, khi có thể tách biệt số điện thoại cũng như hóa đơn cước giữa công việc và cuộc sống cá nhân; tiết kiệm hơn khi bạn tận dụng các gói cước khuyến mãi và vùng phủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau khi đi du lịch.
    Phần cứng khủng
    Chip xử lý lõi képChip xử lý lõi kép xử lý mượt mà các ứng dụng
    Máy sở hữu một cấu hình bậc trung với chip xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz của Broadcom cùng nhân đồ họa VideoCore IV và 1,5 GB RAM. Nhìn chung, phần lớn thời gian sử dụng, giao diện của Mega 5.8 tỏ ra tương đối mượt mà và có độ phản hồi .
    Samsung Galaxy Mega 5.8 có thể đáp ứng được khả năng chơi game và xem video 1080p với hiệu suất khá tốt. Dù chất lượng màn hình không cao nhưng giải trí đa phương tiện trên một chiếc điện thoại màn hình lớn vẫn đem lại cảm giác thích thú. Lướt web trên màn hình lớn cũng là một trải nghiệm đáng giá. Đáng ngạc nhiên là hiệu suất duyệt web của Mega 5.8 lại rất ổn định, nhanh và khá mượt. Trình duyệt mặc định của máy còn hỗ trợ một tính năng gọi là "Reader” cho phép hiển thị phông chữ lớn hơn đồng thời xóa bớt các nguồn web không cần thiết hiển thị trên trang.
    Camera nhiều tính năng ưu việt
    Camera đa dạng tính năng
    Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ
    Samsung Galaxy Mega 5.8 sở hữu module camera có độ phân giải 8-megapixels, kết hợp đèn flashLED liền kề. Samsung còn trang bị 1.9MP ngay mặt trước, cho khả năng quay video HD, hỗ trợ tối ưu hơn trong việc tự sướng, video call.
    Thật may mắn, lớp đàn em này hưởng rất nhiều ưu ái từ siêu phẩm hàng đầu Galaxy S4, với giao diện camera mới nhất, bao gồm trong đó các tính năng khá thú vị như Best Photo, Drama, chế độ HDR. Bên cạnh đó là loạt các hiệu chỉnh về màu sắc dành cho hình ảnh và video
    Tính năng thông minh
    Smart Stay
    Tích hợp nhiều tính nâng từ Samsung Galaxy S4
    Smartphone này được bổ sung nhiều tính năng thông minh mà chúng ta từng thấy trên Galaxy S4. Chẳng hạn có thể kể đến là Smart Stay (giữ màn hình luôn bật khi mắt người dùng vẫn nhìn vào màn hình) hoặc chế độ "Blocking” giúp chặn thông báo mới, cuộc gọi đến hay tin nhắn theo các tùy chỉnh giờ nhất định như ban đêm hay khi bạn đang tập trung làm việc, học tập. Ngoài ra, Samsung Galaxy Mega 5.8 cũng được hỗ trợ cả tính năng Multi Window (cho phép mở 2 ứng dụng cùng lúc trên màn hình).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét