Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Samsung Galaxy Ace 3 S7270 -----> Giá bán : 4,290,000 VNĐ

  • Samsung Galaxy Ace 3 - Smartphone tầm trung danh giá
    Nhắc đến các smartphone tầm trung của  Samsung, chắc hẳn đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến dòng Galaxy Ace, được ra mắt  không lâu sau dòng Galaxy S, Galaxy Ace vẫn đang là smartphone tầm trung được  ưa thích nhất của Samsung. Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã quyết định cho ra  mắt phiên bản thứ ba của Ace với nhiều cải tiến đáng kể về cấu hình và kích thước.


    Thiết kế truyền thống

     
    Xét về mặt thiết kế, Samsung Galaxy Ace 3 có kiểu dáng không  khác nhiều so với Ace 2, máy vẫn  có thiết kế bầu bĩnh với các góc cạnh bo tròn, thân máy được làm từ chất liệu  nhựa nhẵn bóng. Phía mặt trước bao gồm một màn hình cảm ứng 4 inch với nút Home  vật lý nằm ở giữa và hai nút cảm ứng ở hai bên.
     
      Samsung Galaxy Ace 3 với thiết kế truyền thống
    Samsung Galaxy Ace 3 với thiết kế truyền thống
     

    Mặt sau có cụm camera, đèn flash và  loa ngoài nằm ở đỉnh trên, logo Samsung nằm ở giữa. Kích thước của Ace 3 khá nhỏ  nhắn với độ dày chỉ 9.8 mm và trọng lượng chi khoảng 115 gram. Cảm giác khi cầm Galaxy Ace 3 trên tay khá thoải mái  tuy nhiên nó dễ bị bám bẩn do được làm từ chất liệu nhựa bóng.
     
      
    Samsung Galaxy Ace 3 với nút Home vật lý và  hai nút cảm ứng ở hai bên


    Màn hình cảm ứng 4 inch

     
    Galaxy Ace 2 chỉ được trang bị màn hình  3.8 inch, so với nhiều smartphone khác hiện nay, kích thước màn hình này khá nhỏ,  do đó Samsung đã quyết định trang bị cho Samsung  Galaxy Ace 3 màn hình 4 inch tương tự như iPhone 5. Tuy kích thước  màn hình gia tăng như Ace 3 có độ phân giải màn hình không đổi, vẫn ở mức 800 x  480 pixel do đó hình ảnh trên Ace 3 sẽ có phần kém nét hơn một chút so với Ace  2.
     
      
    Samsung Galaxy Ace 3 được trang bị màn hình cảm ứng 4  inch


    Cấu hình được nâng cấp

     
    Để bắt kịp với xu thế hiện nay và đáp  ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, Galaxy  Ace 3 được trang bị cấu hình khá tốt với chip xử lý hai nhân 1.0 GHz, 1 GB  RAM và bộ nhớ trong 4 GB. Với cấu hình này, người dùng có thể an tâm làm nhiều  việc trên máy như lướt web, check mail, xem video Youtube hoặc chơi một vài  game 3D.
     
      
    Cấu hình phần cứng của Samsung Galaxy Ace 3 được nâng cấp


    Trang bị hai camera

     
    Samsung Galaxy  Ace 3 được hỗ  trợ hai camera với camera chính độ phân giải 5 MP có đèn flash và camera trước  độ phân giải VGA để thực hiện cuộc gọi video call. Camera chính có khả năng  quay video HD 720p, tự động lấy nét và nhân diện khuôn mặt, nụ cười.
     
      
    Camera sau của Samsung Galaxy Ace 3 5MP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét