Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Phablet 6 inch Nokia Bandit sắp ra mắt thị trường

Phablet 6 inch Nokia Bandit sắp ra mắt thị trường

Chiếc phablet đầu tiên của Nokia được cho là sẽ sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ, màn hình 1.080p và ra mắt trước khi năm 2013 kết thúc.
Nokia đang cho phát triển một mẫu phablet 6 inch chạy Windows Phone, tên mã là Bandit và sẽ ra mắt ngay trong năm 2013. Đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên của Nokia được tích hợp màn hình Full HD. Một nguồn tin thân cận với trang The Verge khẳng định, chiếc Bandit sẽ sử dụng cả chip lõi tứ dòng Snapdragon của Qualcomm.
Cũng theo nguồn tin rò rỉ này, Nokia sẽ trang bị cho chiếc phablet của họ camera độ phân giải “ít nhất 20 megapixel”. Thiết kế thân máy vẫn sẽ làm bằng nhựa polycarbonate nhưng được miêu tả là “siêu mỏng và nhẹ”. Do đó, không loại trừ khả năng, máy sẽ sử dụng kết cấu khung nhôm giống như chiếc Lumia 925.
Hiện tại, smartphone có màn hình lớn nhất của Nokia lại là một sản phẩm giá rẻ. Chiếc Lumia 625 đã được bán ra tại một số thị trường với giá chưa đến 6 triệu đồng, dùng màn hình 4,7 inch độ phân giải WVGA.
Hiện tại, Nokia và các sản phẩm Windows Phone đang bị đối thủ bỏ lại khá xa trong cuộc chạy đua cấu hình, bởi nền tảng này chưa hỗ trợ cho các thiết bị màn hình Full HD cũng như dùng chip lõi tứ. Theo một số thông tin gần đây, bản cập nhật mới của Microsoft chưa thể ra mắt trước tháng 9, đồng nghĩa với việc, tín đồ Windows Phone sẽ phải chờ một thời gian nữa để được thấy những chiếc siêu smartphone cấu hình khủng của Nokia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét