Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Phablet ZTE Grand S xuất đầu lộ diện

Mới đây, hình ảnh về thiết kế của một trong số những chiếc phablet của ZTE là ZTE Grand S đã xuất đầu lộ diện. Đây là thiết bị smartphone có tên mã Z753 mà ZTE hướng tới cạnh tranh trực tiếp với các mẫu smartphone màn hình kích thước lớn khác như DROID DNA, Oppo Find 5 hay Sony Xperia Z.
Thế nên cũng chẳng có gì là khi mà Grand S được trang bị màn hình kích thước lớn 5 inch cho độ phân giải 1.080p, đạt mật độ điểm ảnh 440 ppi.


Hình ảnh lộ diện về thiết kế của Grand S.


Không chỉ "khủng" về kích thước màn hình mà Grand S còn gây ấn tượng với cấu hình siêu mạnh bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro, 2 GB RAM và camera 13 MP. Tất cả được gói gọn trong một thiết kế có bề dày cực khiêm tốn chỉ 7,6 mm khiến cho việc cầm nắm trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.


Dự kiến, phablet Grand S sẽ được ZTE ra mắt tại triển lãm CES 2013. Người dùng có thể hy vọng vào một mức giá hợp lý dành cho siêu phẩm này bởi các nhà sản xuất Trung Quốc thường đưa ra mức giá rất cạnh tranh cho các sản phẩm của mình. Có vẻ như sự xuất hiện của những mẫu phablet màn hình độ phân giải siêu cao đơn cử như Grand S đang định hướng trước cho cả một chặng đường phát triển của smartphone trong năm 2013.


Tham khảo: Engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét