Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

BlackBerry 10: Hàng loạt ảnh chụp màn hình bị rò rỉ

Mới đây nhất, hàng loạt ảnh chụp màn hình của nền tảng di động mới nhất của RIM là BlackBerry 10 đã xuất hiện. Những ảnh chụp màn hình vừa lộ diện đã đem đến cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về hệ điều hành này bao gồm các ứng dụng mặc định cùng những thiết lập phần mềm ...
Hình ảnh về các ứng dụng mặc định của BlackBerry 10. 





Đáng chú ý nhất trong số các ứng dụng mặc định của BlackBerry 10 đó là ứng dụng Youtube. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu đó có phải là ứng dụng di động từ nền tảng Android chuyển sang BlackBerry 10 không hay chỉ là một ứng dụng tạo liên kết đến Youtube như những gì mà BlackBerry 7 đã từng làm. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy xuất hiện các ứng dụng mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Linkedln. Cũng không thể bỏ sót ứng dụng BBM chuyên biệt của RIM hay ứng dụng đọc tập tin pdf Adobe reader.

Hình ảnh về các thiết lập ban đầu của BlackBerry 10.

Lựa chọn ngôn ngữ.




Tìm mạng di động.


Xác nhận các thiết lập.

Giao diện kết nối với BlackBerry ID.

Kích hoạt các dịch vụ địa điểm trong BlackBerry 10.


Hình ảnh về Adobe Reader trong BlackBerry 10. Khá dễ dàng để cài đặt Adobe Reader trên BlackBerry 10, bạn chỉ cần vuốt từ dưới lên để chuyển qua màn hình thiết lập mới.


Màn hình khởi động.


Xem tập tin pdf ngay trong đính kèm email.




Hình ảnh về ứng dụng la bàn của BlackBerry 10.


BlackBerry 10 Story Maker.





BlackBerry 10 sẽ được giới thiệu vào ngày 30/1 năm sau với mục tiêu tranh dành thứ hạng thứ 3 với Windows Phone trong cuộc chiến giữa các nền tảng di động mà hai kẻ đứng đầu đang là Android và iOS. Càng gần đến ngày ra mắt, những thông tin về BlackBerry 10 cùng các sản phẩm smartphone mới của RIM liên tục bị rò rỉ. Và trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ tiếp tục được đón nhận thêm nhiều thông tin hơn nữa xoay quanh các sản phẩm của RIM.


Tham khảo: PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét