Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Anh Hai Lam Trường – Tiên phong sử dụng điện thoại Việt Bavapen.

Anh Hai Lam Trường – Tiên phong sử dụng điện thoại Việt Bavapen.

Điện thoại thương hiệu Việt Bavapen vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4 năm 2014 và nhận được sự chào đón của đông đảo cộng đồng Việt. Anh hai Lam Trường là người tiên phong sử dụng điện thoại thương hiệu Việt Bavapen B550. Trong một buổi gặp gỡ với chúng tôi Anh Hai đã thẳng thắn bày tỏ những lý do mình tò mò muốn sử dụng sản phẩm này.

Trải nghiệm cấu hình tốt: nhân đôi lợi ích, tiết kiệm tối đa.
Bavapen B550 sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, với những góc bo sắc nét tạo một vẻ ngoài hoàn hảo cho sản phẩm. Dù được làm bằng chất liệu nhựa nhưng điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế của sản phẩm mà theo bản thân tôi thì có lẽ nó dễ dàng sử dụng hơn vì độ bám tay nhưng không bám vân tay.
Ngoài ra Bavapen B550 sở hữu một cấu hình vừa đủ để sử dụng đối với những cá nhân không yêu cầu quá cao về tính năng và ứng dụng. Bavapen B550 sở hữu bộ vi xử lý MTK Quad-core 1.3 GHz (chip 4 nhân) mạnh mẽ, cấu hình mạnh với RAM 1Gb, bộ nhớ trong 8G có thể nâng cấp lên 32Gb. Màn hình IPS 5”, với độ phân giải 960 x 540 pixel giúp cho chất lượng hiển thị của màn hình khá tốt, hình ảnh trong trẻo và sắc nét ngay cả khi sử dụng ở điều kiện ngoài trời. Ở mức giá dưới 3 triệu đồng đây là một lựa chọn tốt so với những đối thủ cùng tầm giá nhưng có cấu hình thấp hơn.



Đây có lẽ là một phần lý do khiến Lam Trường tò mò muốn sử dụng chiếc điện thoại này. Anh nói rằng: “ Tôi thấy hãng thật sự trau chuốt cho từng sản phẩm, ở trong đó tôi còn nhìn thấy được những mong muốn, cái tâm họ để trong từng sản phẩm. Họ muốn người Việt Nam được trải nghiệm những dòng sản phẩm smartphone cao cấp với giá Việt và cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn tại thị trường Việt. Từ những điều đó tôi nghĩ rằng không có lý do gì để không ủng hộ Bavapen”

 
Giao tiếp thông minh: Những ứng dụng thú vị :
Ngoài thiết kế và cấu hình Bavapen B550 còn sở hữu những tính năng thú vị như khả năng giao tiếp thông minh: lắc tay để từ chối cuộc gọi, chạm 2 lần để mở màn hình, vẽ mũi tên để mở khóa, vẽ chữ C để khở động camera, vẽ chữ E để mở email, vẽ M để trình chơi nhạc và khả năng cảm biến thông minh, lướt xem ảnh không chạm màn hình.
Anh Hai Lam Trường tỏ ra vô cùng thích thú với những ứng dụng này, bởi nó không chỉ thú vị mà còn tiết kiệm được những thao tác mất thời gian và có thể giúp người sử dụng mở ngay các trình duyệt yêu thích của mình một cách nhanh nhất.

Khi được hỏi Anh có tự tin khi sử dụng điện thoại này trong khi các bạn bè khác của Anh đề dùng những điện thoại đắt tiền, Anh chia sẽ: “ Việc dùng điện thoại đắt hay rẻ không quan trọng bằng việc nó đem lại những gì cho cuộc sống của bạn. Chỉ cần nó đáp ứng được những nhu cầu của bản thân và khiến bạn cảm giác thoải mái và hạnh phúc nhất đó mới là điều quan trọng. Thêm nữa tôi tin rằng việc sử dụng điện thoại Bavapen là đang giúp chính những Doanh nghiệp Việt, Đất nước Việt, Dân tộc Việt, điều đó còn khiến tôi tự hào hơn nữa. Và tôi không chỉ dùng mà sẽ mua tặng cho bà xã tương lai của mình một chiếc điện thoại Bavapen B550 để cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị.”

Từ ngày 1/12/2014, khi mua điện thoại Bavapen B550, quý khách sẽ được tặng ngay 1 túi Bavapen thời trang.
Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần ĐTDĐ Thành Công
Hotline: 090.99999.20. www.thanhcongmobile.com          
199 Phan Đình Phùng, Phường. 17, Phú Nhuận – TPHCM.

7 nhận xét:

  1. This is a very useful article from content to images, I will definitely share it with my friends. thank you

    Trả lờiXóa
  2. I appreciate this article, your content to the image section is very good, I hope you will share more in the future for everyone to see, respect you.

    Trả lờiXóa
  3. Very good article from the content to the overall image, I will share with your friends your article, thank you and respect you a lot.

    Trả lờiXóa
  4. I appreciate it, the content and images are very good, I will definitely share it with my friends to see. Thank you and respect you.

    Trả lờiXóa
  5. Very good quality articles from the content to the images, I appreciate it and will definitely share it with my friends, continue to produce more good articles like that, thank you and respect you very much.

    Trả lờiXóa
  6. Very good article I will definitely share good content in the future if it is widely shared, thank you for sharing this content and images, respect bro

    Trả lờiXóa
  7. Very good article, I like your content and images, I hope you will take the time to share and post for everyone to see. Respect and thank you very much.

    Trả lờiXóa