Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Philips X710----> Giá bán : 2,950,000 VNĐ ----->Giá online : 2,744,000 VNĐ

Philips X710 2 sim 2 sóng online với Pin khủng
Ưu điểm
   - Thời lượng pin dùng lâu, không bị nóng
   - Chụp ảnh lấy nét tự động
   - Hỗ trợ gửi, nhận e-mail
   - Chịu va đập tốt, nước sơn bên ngoài máy khá bền

Mô tả chức năng



Bộ bán hàng chuẩn



Đánh giá sản phẩm

Philips X710 – Điện thoại 2 sim pin khủng

Các điện thoại của Philips luôn được chăm chút từ bên ngoài cho đến phần cứng, với nhiều tính năng hơn hẳn so với một chiếc điện thoại phổ thông cùng một mức giá vừa phải Philips X710 là lựa chọn đáng cân nhắc cho đại đa số người dùng Việt Nam trong thời kỳ bão giá.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Philips X710 được thiết kế dạng thanh truyền thống với kích thước nhỏ gọn (113 x 49 x 16 mm), trọng lượng 114g, người dùng dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Philips X710 được trang bị màn hình TFT rộng 2.4 inches, độ phân giải 240 x 320 pixels, khả năng hiển thị 262.000 màu cho màu sắc hiện thị rõ ràng, sắc nét. Bàn phím được thiết kế nhỏ phù hợp với tổng thể chung của máy nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong các tác vụ nhắn tin, lướt web hay check mail…

Đầy đủ những tính năng giải trí cần thiết

X710 sở hữu đầy đủ những tính năng quen thuộc như khả năng bắt sóng FM, hỗ trợ nghe nhạc mp3 chất lượng cao, kết nối Bluetooth, USB, Wap 2.0 và  khả năng nhận, gửi e-mail giúp người dùng check mail ngay trên điện thoại của mình. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị thêm camera 3.0 Megapixel ở mặt sau với khả năng tự động lấy nét giúp người dùng lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, người thân.


Ngoài ra, Philips X710 còn được trang bị bộ nhớ trong 20 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD có thể mở rộng dung lượng lên đến 8GB cho người dùng thỏa sức lưu trữ hình ảnh hoặc những bài hát mình yêu thích.

2 sim 2 sóng online – Nhanh chóng, tiện lợi

X710 cho phép thao tác cùng lúc trên cả 2 số điện thoại mà không phải chuyển chế độ sử dụng như trước đây cho phép người dùng sử dụng cùng lúc 2 sim số để nghe và gọi, đáp ứng được nhu cầu của khá đông người dùng Việt Nam về công việc hàng ngày hay các giải pháp về cước phí viễn thông, tài chính…mà không cần phải mang theo 2 điện thoại trong người gây nặng nề và bất tiện.

Thời gian chờ 1 tháng

Với công nghệ Pin Xenium – Chip Xenium, điện thoại Philips X710 hoàn toàn phù hợp với nhu cầu khách hàng về chiếc điện thoại "pin khủng” do có những điểm nổi bật hơn hẳn so với các điện thoại phổ thông tương tự trên thị trường về thời gian đàm thoại liên tục 8 giờ và thời gian chờ tương đương 1 tháng.  Công nghệ Xenium giúp điện thoại tiêu thụ ít điện năng hơn và có thể dùng lâu mà không bị nóng.

Giới thiệu về công nghệ tiết kiệm điện năng Xenium của Philips

Sử dụng công nghệ Pin Xenium, điện thoại Philips cho thời gian đàm thoại liên tục là 16 giờ, và thời gian chờ liên tục lên đến 2 tháng. Đây là công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay – pin Xenium có dung lượng cực lớn và công nghệ được tích hợp trực tiếp trên mainboard của máy giúp tiết kiệm điện năng tối đa, không làm nóng máy.

Đây thật sự là một công nghệ sạch, vì tiết kiệm là tiết kiệm tiền, là bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Để có thể nghiên cứu và đưa công nghệ này vào cuộc sống, Philips thực sự đã tốn một khoản chi phí khổng lồ.

Chính vì thế, hiện nay trên thế giới, chỉ có Philips mới độc quyền sản xuất được dòng điện thoại "Pin Xenium” này mà chưa có hãng điện thoại di động nào làm được.

Theo Trần Mạnh Hùng (TGDĐ)

--------------------------------------------------------------------------------

Bài viết : Philips X710 2 sim 2 sóng online với Pin khủng

Công nghệ Xenium trong chip xử lý giúp X710 có thời gian sử dụng pin lâu. Sản phẩm tích hợp pin 1900 mAh cho phép đàm thoại lên đến 8 tiếng liên tục và 30 ngày ở chế độ chờ. Công nghệ Xenium cũng giúp sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp, không bị nóng khi đàm thoại lâu. Ngoài ra, với một lần sạc, khách hàng dùng X710 có thể dùng cả 2 sim số với thời gian chờ lên tới một tháng. Ngoài khả năng hỗ trợ cùng lúc hai sim, Philips Xenium X710 còn sở hữu camera 3 Megapixel tự động lấy nét ở mặt sau.


PHILIPS X710

Philips Xenium X710 thiết kế dạng thanh truyền thống. Phiên bản điện thoại này hỗ trợ ba băng tần GSM cùng các kết nối GPRS, EDGE tương thích hầu hết với các mạng điện thoại Việt Nam. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình TFT rộng 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, khả năng hiển thị 262.000 màu, hỗ trợ Java.

Chú "dế" phổ thông này cũng có khả năng bắt sóng radio FM, chơi nhạc MP3, kết nối Bluetooth, USB, WAP 2.0 và hỗ trợ gửi, nhận email. Máy được trang bị bộ nhớ trong 20 MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng lên đến 8 GB.

Sản phẩm được Thành Công mobile phân phối độc quyền và bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng trên toàn quốc.

Địa chỉ : 199 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại : (84-8) 3990 1199 - Fax : (84-8) 3990 0969
Email : marketing@thanhcongmobile.com
Website : www.thanhcongmobile.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét