Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Sony giới thiệu smartphone giá rẻ Xperia E chạy Android 4.1


Sony vừa giới thiệu một chiếc smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ mới: Xperia E. Chiếc máy này được trang bị màn hình 3,5" độ phân giải 320 x 480, vi xử lí đơn nhân 1GHz, chạy Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ công nghệ HD Voice giúp mang lại chất lượng âm thanh khi đàm thoại cao hơn. Giống với các smartphone khác của Sony, Xperia E sở hữu công nghệ âm thanh xLOUD để việc thưởng thức nhạc được tốt hơn với ứng dụng Walkman, khả năng giả lập âm thanh vòm 3D cùng bộ equalizer chỉnh tay. Sản phẩm sử dụng pin 1530mAh và có ba tùy chọn màu sắc: đen, trắng, hồng. Nhìn tổng quát, Xperia E có những đường nét khá giống với Xperia J.


Cũng trong dịp này, Sony còn giới thiệu thêm model Xperia E Dual với cấu hình tương tự như trên nhưng có đến hai khe SIM và người dùng có thể chuyển đổi giữa chúng chỉ với một lần chạm. Xperia E dual có chỉ có vỏ màu vàng champagne hoặc đen và chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Theo GSMArena, máy sẽ được nâng cấp lên Android 4.1 sau đó.


Sony cho biết thêm rằng Xperia E/E Dual được tích hợp một phần mềm đặc biệt giúp tắt Wi-Fi và kết nối 2G/3G đi sau khi màn hình đã tắt được vài phút, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian dùng pin cũng như lưu lượng dữ liệu. Cụ thể hơn, thời gian chờ của Xperia E có thể kéo dài hơn tối đa 4 lần. Trong quá trình này, các tính năng gọi điện, nhắn tin vẫn hoạt động bình thường. Khi người dùng "đánh thức" máy, tất cả những kết nối sẽ được bật lại như cũ. Xperia E và Xperia E Dual sẽ được bán ra vào Quý 1 năm sau với giá chưa được công bố.


Cấu hình của Xperia E/E Dual:
Màn hình: 3,5" độ phân giải 320 x 480
Vi xử lí: Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A, 1 nhân, xung nhịp 1GHz
RAM: 512MB
Bộ nhớ trong: 4 GB, hỗ trợ thẻ microSD tối đa 32GB
Máy ảnh: 3,2 megapixel, có tự động lấy nét, quay phim VGA
Pin: 1530mAh, thời gian đàm thoại tối đa 6,3 giờ, thời gian chờ tối đa 530 giờ
Kích thước: 113.5 x 61.8 x 11.0 mm
Trọng lượng: 115,7g
"Có một phím chơi game riêng biệt", hỗ trợ Wi-Fi với DLNA, HD Voice, khử nhiễu nền
Hệ điều hành: Android 4.1 Jelly Bean

Sản phẩm đồng giá
Sản phẩm khác cùng hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét