Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Alcatel giới thiệu loạt 4 smartphone dòng One Touch, từ mỏng đến nhẹ nhất

Tại sự kiện CES 2013 lần này, Alcatel, một công ty liên doanh giữa tập đoàn Alcatel Lucent của Pháp và TCLCommunications của Trung Quốc, đã giới thiệu loạt bốn chiếc smartphone thuộc dòng One Touch bao gồm: One Touch Idol Ultra, One Touch Idol, One Touch Scribe HD và cuối cùng là One Touch Scribe X.





Alcatel Scribe HD

Trong đó theo như Alcatel mô tả, thì Idol Ultra và Idol lần lượt là hai smartphone mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới, còn Scribe HD và Scribe X là hai điện thoại có cấu hình cao và thuộc phân khúc cao cấp của Alcatel.






Alcatel One Touch Idol Ultra

Đầu tiên là chiếc One Touch Idol Ultra, như đã đề cập ở trên, Alcatel gọi đây là chiếc smartphone mỏng nhất với độ dày chỉ đạt 6,45mm. Một số thông tin khác về cấu hình như máy có CPU lõi kép 1,2 GHz, màn hình 4,7", sử dụng công nghệ hiển thị HD AMOLED, RAM 1GB, camera trước 8MP. Idol Ultra sẽ được cài sẵn Android 4.1 Jelly Bean khi chính thức bán ra thị trường.

Tiếp đến là One Touch Idol, theo Alcatel thì đây là smartphone nhẹ nhất thế giới bởi nó chỉ có trọng lượng khoảng 110g. Bên cạnh đó, Idol cũng chỉ dày 8,15mm, được trang bị màn hình 4,7" qHD, tấm nền IPS, chip xử lí lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB và cũng chạy Android 4.1 như chiếc Idol Ultra.







Alcatel Scribe HD
Cuối cùng là chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ ba thuộc dòng One Touch: Scribe HD. Đúng với tên gọi của nó, chiếc điện thoại này được trang bị một màn hình 5", độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS. Ngoài ra, nó còn có một cấu hình khá cao như chip xử lí lõi tứ MediaTek MT6589 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1GB, camera chính 8MP, kết nối 4G LTE, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD và bút Stylus. Máy được cài sẵn Android 4.1 Jelly Bean. Alcatel cho biết Scribe HD sẽ được bán ra thị trường với bốn màu là trắng, đen, đỏ và vàng.
Bên cạnh Scribe HD, Alcatel cũng cho ra mắt dòng Scribe X - là phiên bản có cấu hình cao hơn như chip lõi tứ 1,4 GHz, màn hình độ phân giải Full HD, camera chính 12MP, hỗ trợ 4G LTE.

Hiện vẫn chưa có ngày bán cụ thể của bốn chiếc smartphone One Touch trên.

Theo Alcatel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét