Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Quái vật Xperia Z chính thức ra mắt: Màn hình 5 inch, camera 13 chấm

Xperia Z, con quái vật của Sony đã chính thức được ra mắt. Đây là chiếc phablet với màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD được hỗ trợ bởi công nghệ Bravia Engine thế hệ 2 và Bravia Reality Display cho chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc.
Ngoài màn hình "hầm hố", các thông số về cấu hình của Xperia Z cũng rất đáng nể với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5GHz hoạt động với 2 GB RAM. Máy có hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao cùng camera độ phân giải khủng lên tới 13MP Exmor RS và hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean. Tất cả được gói gọn trong kích thước bề dày chỉ 7,9 mm.




Bên cạnh màn hình ấn tượng và cấu hình khủng thì Xperia Z còn khiến người dùng "trầm trồ" bằng khả năng chống thấm nước khi bị ngâm ở độ sâu 1 m nhờ vào hai mặt kính trước và sau cùng các cổng kết nối có nắp bảo vệ. Siêu phẩm 2013 của Sony còn được trang bị thêm công nghệ ClearAudio+ nhằm tăng cường chất lượng chơi nhạc đi kèm với ứng dụng WALKMAN danh tiếng với hơn 18 triệu bài nhạc cũng như tích hợp tính năng chia sẻ qua Facebook cùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng.


Không chỉ vậy, Xperia Z còn được trang bị kết nối NFC thời thượng nhằm đón đầu xu thế thanh toán điện tử trong tương lai hay chia sẻ nhanh với các thiết bị khác. Tất cả mọi thứ về Xperia Z tuy đã khiến người dùng hài lòng nhưng thời lượng pin của máy lại gây lên những quan ngại với chỉ 2.320 mAh. Bù lại, Sony cũng đã cung cấp thêm chế độ Battery Stamina cho phép nâng cao thời lượng pin trên chiếc điện thoại này.


Dự kiến, Sony Xperia Z sẽ được phân phối ngay trong quý I năm nay, mức giá dành cho sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ một chút nào. Theo một số tin đồn trước đây tại Thái Lan thì mức giá dành cho sản phẩm này sẽ dao động ở mức 655 USD.

Tham khảo: Engadget

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét