Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Giới Thiệu Thành Công Mobile

Công Ty CP ĐTDĐ Thành Công được thành lập ngày 14/09/1996 kinh doanh phân phối điện thoại di động được gọi tắt là Thành Công mobile.

Quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp trải qua nhiều thăng trầm và đúc kết được không ít những thành quả tương xứng với chặng thời gian khởi nghiệp:

- Năm 1996 – 2004 Thành Công mobile liên tục đạt top 5 Master Dealer phân phối ĐTDĐ lớn nhất cả nước với những thương hiệu hàng đầu : Nokia, SamSung, LG, Motorola, Sony, Panasonic. Nhà phân phối đại diện cho nhiều hãng ĐTDĐ hàng đầu tại Việt Nam, đem lại nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

- Năm 2007 là đơn vị tiên phong ra đời ĐTDĐ Việt Nam với thương hiệu Bavapen có nhiều tính năng rất ưu việt. Đồng thời 2007, Thành Công mobile chính thức được chọn làm nhà phân phối độc quyền ĐTDĐ Philips tại Việt Nam.

- Tháng 11 năm 2007 Thành Công mobile chính thức hợp tác với TT thông tin di động KV II – VMS Mobifone, làm pháp nhân thu cước ủy quyền của VMS trên địa bàn TP.HCM, thực hiện Thu cước tại địa điểm qui định và thu cước tại nhà đồng thời hoà mạng thuê bao trả sau.

Với uy tín thương trường và kinh nghiệm lâu năm trong ngành "Thành Công Mobile cam kết sẽ luôn vì người tiêu dùng mà phục vụ, mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hiệu, bảo hành chu đáo” đây cũng chính là tôn chỉ của Thành Công mobile.


Ngoài ra, sự cam kết phát triển của Thành Công mobile luôn gắn liền với việc phát triển kinh tế xã hội của thành phố, thông qua những chính sách đãi ngộ, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động, liên tục nâng cao chất lượng đời sống cho nhân viên, hòa mình với cộng đồng. Công ty luôn luôn khuyến khích và động viên nhân viên tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội. Đã cùng đồng hành tham gia nhiều chương trình từ thiện như: Tài trợ chính Caravan từ thiện lũ lụt miền trung năm 2007, đồng tài trợ Caravan do hội DN 2030 tổ chức năm 2008, 2009, 2010, hỗ trợ quà tặng cho làng SOS, trại trẻ em khuyết tật Bình Dương… với quan điểm sống và chia sẻ cộng đồng:

"Lá lành đùm lá rách”

Ban Giám Đốc và tập thể nhân viên Công ty CP ĐTDĐ Thành Công trân trọng kính chào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét